Chính sách

Chính sách Bào hành

15/11/2023 admin 0 Nhận xét
Chính sách Bào hành

Toàn bộ sản phẩm nội thất của thương hiệu TAM Furniture được bảo hành 24 tháng.

A.ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

+ Bảo hành miễn phí đối với mọi trục trặc kỹ thuật thuộc về khâu sản xuất..

+ Khi có yêu cầu bảo hành về sản phẩm, Quý khách/đối tác chụp hình sản phẩm tất cả những vị trí cần bảo hành và gửi về email: vietquy@thuoctamgroup.com hoặc zalo 0352739153

+ Sau khi TAM Furniture xem qua hình ảnh về lỗi sản phẩm, sẽ phân tích và gửi phản hồi chi tiết (lỗi, cách khắc phục, và báo phí bảo hành nếu có) về cho quý đối tác/ khách hàng trong vòng 24h làm việc.

+ Việc bảo hành sẽ được tiến hành khi cả 2 bên thống nhất.

+ Đặc tính hàng hóa cồng kềnh nên khi vận chuyển qua Ga Tàu, Chành xe, Xe tải... đều khó kiểm soát được chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển, bốc dỡ, dẫn đến việc hàng hoá gặp rủi ro, vì thế quý đối tác/quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ khi nhận hàng.

+ Đối với hàng hóa hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc tác động khác, thì quý đại lý/quý khách cùng TAM Furniture hỗ trợ xác định nguyên nhân. Lỗi thuộc về bên nào bên đó sẽ chịu hoàn toàn chi phí gửi đổi, sửa chữa..

+ Đối với những hỏng hóc như: Gãy, vỡ, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp khác phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí mà TAM Furniture báo giá.

B.PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

+ Khách hàng cung cấp thông tin.

+ Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi (Bao gồm thông tin sản phẩm, lỗi hiện tại của sản phẩm có hình ảnh chụp lỗi đính kèm, địa chỉ nhà ở, số điện thoại liên hệ) về địa chỉ thư điện tử: Vietquy@thuoctamgroup hoặc thông qua Hotline 1900 636678.

+ Thước Tầm chỉ tiếp nhận thông tin Bảo hành qua Hotline 1900 636 678, SĐT: 0352739153 hoặc Email vietquy@thuoctamgroup.com. Không tiếp nhận thông tin bảo hành qua các nguồn tin báo khác (Nhiên viên kinh doanh, nhân viên bán hàng…).

+ Thước Tầm tiếp nhận thông tin bảo hành.

+ Thước Tầm sẽ liên hệ xác nhận yêu cầu bảo hành của quý khách hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông tin yêu cầu hỗ trợ (Không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết). Mọi yêu cầu cần xử lý gấp vui long gọi đến số Hotline 1900 636 678, Thước Tầm sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.

+ Bảo hành sản phẩm.

+ Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm bộ phận kỹ thuật của Thước Tầm sẽ thông báo thời gian cho việc sửa chữa/ thay thế và hoàn trả sản phẩm cho khách hàng.

Bình luận

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Hotline 0888 0777 11
Liên hệ qua Zalo
Messenger
popup

Số lượng:

Tổng tiền: